Ledger Nano X

News
Ledger Nano X เป็นกระเป๋าเงินดิจิทัลสำหรับฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมียม ที่สร้างขึ้นเพื่อรักษาความมั่งคงทางทรัพย์สินดิจิทัล ให้มีความปลอดภัยมากที่สุด ต่างจาก hot wallets ที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ดังนั้นจึงเสี่ยงต่อการถูกโจมตีแต่ Nano X จะจัดเก็บคีย์ส่วนตัวของคุณแบบออฟไลน์บนอุปกรณ์นั้นเอง เพื่อให้แน่ใจว่าฮาร์ดแวร์จะมีความยืดหยุ่นมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ Ledger จึงใช้ OS ที่สร้างขึ้นเอง (BOLOS)...
Read More

Software Wallet คืออะไร

News
Software Wallet เป็นโปรแกรมหรือแอปพลิเคชั่น ที่สามารถดาวโหลดลงบนคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเรา ใช้สำหรับเก็บ Asset ของเรา โดยที่เราเป็นเจ้าของและดู private Key ของเรา เพื่อป้องกันการถูกเข้าถึง Asset ของเรานั้นเอง โดยทั่วไปแล้ว ที่นิยมใช้กัน จะมี 2 แบบคือ แบบ...
Read More

Hardware Wallet คืออะไร

News
Hardward เป็นอุบปกรณ์ชนิดหนึ่งที่ไว้สำหรับเก็บสินทรัพย์ดิจิตอลหรือ Crypto นั้นเองเพิ่มความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้นโดยทั่วไปส่วนใหญ่หลาย่ทานมักจะเก็บ Asset ต่างๆไว้ใน Exchange หรือ Softward Wallet กันส่วนใหญ่ซึ้งมีความปลอดภัยน้อยกว่า Hardware Wallet นั้นเอง สำหรับผู้ที่ต้องการถือ Asset ใว้ระยะยาวและต้องการปลอดภัยระดับสูงการเลือกใช้ Hardward wallet สามารถตอบโจทย์เป็นอย่างมาก โดย...
Read More

Trezor Model T

News
Trezor จาก SatoshiLabs เป็นหนึ่งใน Hardware Wallet cryptocurrency ที่เก่าแก่ที่สุดในตลาด Trezor Model T เปิดตัวครั้งแรกในปี 2014 เป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมของบริษัท ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับทั้ง HODLers และ Trader ทั้งหลาย Trezor...
Read More

Ledger Wallet Vs Trezor Wallet

News
เมื่อเรามีเราเข้ามาตลาด crypto ต่างต้องการมีที่เก็บทรัพย์สินของตัวเองที่สามารถควบคุมมัน แต่ว่า การเก็บมันไว้บนกระดานเทรด หรือแอปกระเป๋าบนมือถือนั้นอาจจะไม่เพียงพอต่อความปลอดภัย เพื่อตอบสนองต่อความปลอดภัยอันสูงสุดของการเก็บ Crypto ของเรา และสามารถควบคุมทุกอย่างใว้ในมือเราทั้งหมดทั้งมวลนี้ จึงทำให้เกิดการพัฒนาเงินฮาร์ดแวร์วอล์เล็ตขึ้นมา เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องคีย์ส่วนตัวของคุณ เมื่อพูดถึงฮาร์ดแวรวอล์เล็ต์ อาจเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจเลือกตัวเลือกที่เหมาะสมกับเราหรือการใช้งาน วันนี้แอดมินเลยมารีวิว ข้อดีและข้อ ของ กระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์ เผื่อใครกำลังมองหาฮาร์ดแวรวอล์เล็ต์ สักตัวไว้ใช้งาน...
Read More

รูปแบบของ Exchange

News
รูปแบบของ Exchnage บนโลก Crypto นั้นถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภทในปัจจุบันคือ Centralized Exchange และ Decentralized Exchange Decentralized Exchange Decentralized Exchange นั้นเป็นที่คุ้นหูคุ้นตา Crypto ของคนไทยกันเป็นอย่างดียิ่งในช่วง DeFi...
Read More

การสร้างกระเป๋า Trust Wallet

News
Trust Walletนั้นเป็นกระเป๋าดิจิตอลยอดฮิตของชาว Crypto มี UX/UI ที่ดูสบายตาและใช้งานง่าย ระบบความปลอดภัยไม่ต้องพูดถึง เพราะ Exchange อันดับหนึ่งของโลกอย่าง Bianace เป็นเจ้าของนั้นเอง  Trust Wallet นั้นลองรับ Asset หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น BTC,ETH,XRP,BNBนอกจากนั้นยังลองรับ BSC...
Read More

วิธีการสร้างกระเป๋า Metamask

News
สำหรับผู้ที่เข้าสู่วงการคริปโต หรือ สนใจในเรื่องของ Defi ต่างๆ สิ่งที่ควรมีเลยคือ Wallet ครอบจักรวาลอย่าง Metamask กระเป๋า Metamask ก็ยังคงเป็น Hot Wallet อยู่ดีไม่ควรเก็บทรัพย์สินเราทั้งหมดในกระเป๋านี้นะ มันเป็นแค่กระเป๋าที่เราใช้งานบ่อยๆ วิธีการสร้างกระเป๋า Metamask นั้นง่ายนิดเดียว วันนี้แอดจะพาทุกคนมาเปิดกระเป๋ากัน...
Read More

test2

Coins News
test2
Read More

Hello world!

Coins News Uncategorised
Welcome to WordPress. This is your first post. Edit or delete it, then start writing!
Read More